Đại học Hải Phòng

Với mục tiêu phấn đấu xây dựng Trường Đại học Hải Phòng trở thành Trung tâm Giáo dục – Đào tạo, Nghiên cứu khoa học và Chuyển giao công nghệ vững mạnh vùng duyên hải Bắc bộ, Nhà trường dã có nhiều chương trình hợp tác Quốc tế nhằm nâng cao vị thế của Trường và hợp tác triển khai Chương trình Internship là một phần trong dự án phát triển của Đại học Hải Phòng.

Được thành lập từ năm 2000, trải qua gần 20 năm hoạt động, Trường Đại học Hải phòng đang dần khẳng định được vị thế của mình thông qua việc cải thiện chất lượng giáo dục cũng như phát triển các chương trình hợp tác Quốc tế. Trong đó, Trường Đại học Hải phòng đã hợp tác với Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Khang Anh và tập đoàn Advance để triển khai chương trình Internship- thực tập hưởng lương tại Nhật Bản.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, t5aajp đoàn Advance và Công ty Khang Anh đã tổ chức các buổi giới thiệu chương trình cũng như đào tạo cho các bạn sinh viên các kỹ năng cần thiết khi làm việc tại ác doanh nghiệp Nhật Bản

Buổi giới thiệu chương trình cho sinh viên do tập đoàn Advance tổ chức

Công ty Khang Anh cũng quan tâm đến tập thể giáo viên trong trường, luôn chúc mừng tặng hoa các thầy cô nhân ngày đặc biệt để duy trì mối uqan hệ hợp tác lâu dài.

Tặng hoa các giáo viên Trường Đại học Hải Phòng nhân ngày 20-11

Hoạt động đầu tiên trong dự án hoạt động là cho 2 bạn sinh khoa Anh sang thực tập tại Nhật. Ngày 10/01/2019, 2 bạn sịnh viên đã lên máy bay để sang Nhật tham gia chương trình Internship của mình.

2 bạn sinh viên tại sân bay Narita- Tokyo

Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Hải Phòng và Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Khang Anh ngày càng phát triển hơn nữa!

Một số hoạt động hợp tác được đăng trên Website của Nhà trường:

http://dhhp.edu.vn/vi/chuong-trinh-thuc-tap-huong-luong-cho-sinh-vien-tai-tap-doan-advance-nhat-ban/

http://dhhp.edu.vn/vi/gioi-thieu-chuong-trinh-thuc-tap-huong-luong-tai-nhat-ban/